Gạch ốp trang trí phép màu cho căn nhà bạn




Gạch mosaic có khá nhiều loại như ghép đá, men rạn, bột đá ép hay thủy tinh… Công dụng chính của loại gạch này là trang trí nhà cửa hoặc hồ bơi và phục vụ cho nhiều công trình xây dựng khác.
Phòng tắm tinh tế
Nhà tắm tưởng chừng đơn giản nhưng lại là nơi giúp con người thư thái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, hơn nữa nơi đây lại có độ ẩm cao nên việc lựa chọn gạch ốp lát là một điều cần thiết. Cũng có khá nhiều loại gạch chuyên biệt dùng để ốp lát nhà tắm nhưng nếu muốn tạo sự khác biệt thì bạn nên dùng gạch mosaic. Sự kết hợp khéo léo của những viên gạch này sẽ tạo nên một mảng tường sáng bóng, nghệ thuật. Đặc biệt sẽ mang lại cảm giác rất thư thái và dễ chịu.




Hồ bơi sang trọng
Đối với hồ bơi, loại gạch ốp trang trí này thường được sử dụng để ốp bề mặt, đáy hồ và thành. Hiện nay vẫn có nhiều người sử dụng gạch men đồng tâm để ốp lát cho hồ bơi nhưng nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn khác thì nên dùng loại gạch mosaic này. Vì sở hữu kích thước nhỏ nhắn nên chắc chắn nó sẽ mang lại sự mềm mại cho hồ bơi của nhà bạn. Đặc biệt hơn, muốn hồ bơi long lanh hơn thì nên dùng loại gạch mosaic thủy linh chắc chắn sẽ biến hồ bơi nhà bạn như một viên kim cương khổng lồ bởi loại gạch này có khả năng phản chiếu ánh sáng.



Nhà bếp ấm cúng
Nếu căn bếp bạn chọn gạch mosaic để ốp lát chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng trong mỗi bữa ăn của gia đình bạn. Ngoài sự đa dạng về màu sắc và kích thước, loại gạch này còn có ưu điểm là có khả năng chống bám bẩn rất cao nên cũng rất thích hợp nếu được sử dụng trong nhà bếp. Khi đó việc vệ sinh cũng đỡ vất vả hơn nhiều, không những thế bạn sẽ có một phòng bếp sặc sỡ sắc màu ấn tượng.



Phòng khách đầy đam mê
Phòng khách là một nơi quan trọng trong một căn nhà, do vậy nếu phòng khách được trang trí đẹp và tinh tế sẽ làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Nếu sử dụng gạch mosaic thủy tinh để ốp lát lên tường sẽ là một cách trang trí không thể tuyệt vời hơn. Chú ý khi chọn loại gạch ốp trang trí thì bạn nên chọn màu sắc sao cho hài hòa với gạch lát nền. Nếu làm được điều này bạn sẽ có một căn phòng khách rất cuốn hút và đầy đam mê.



Nhìn chung mosaic là một loại gạch khá tuyệt vời, nên chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng loại gạch này.

0 nhận xét: